บุพเพสันนิวาส 2″ คลอด DESTINY Token รับเทรนสินทรัพย์ดิจิทัล

ข่าวล่าสุด

บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด และ บริษัท คิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสท จำกัด ร่วมสร้างประวัติศาสตร์เสนอขายโทเคนดิจิทัลในตลาดแรก (Initial Coin Offering : ICO) ครั้งแรกในเมืองไทย กับภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” ความบันเทิงระดับชาติ ที่เปิดโอกาสให้ผู้ชม แฟนๆ และนักลงทุน ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุน และเป็นส่วนหนี่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยจะได้รับผลตอบแทนจากภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ และได้รับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย

จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้ผลิตภาพยนตร์ไทย เรามั่นใจว่า ภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ จะสร้างปรากฏการณ์ระดับชาติอีกครั้ง จึงอยากเชิญชวนให้แฟนๆ ภาพยนตร์ไทย และนักลงทุนได้เข้ามามีส่วนร่วมเป็นผู้สนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยได้มีการปรึกษากับทาง หน่อง-อรุโณชา และทาง Kubix ผู้ให้บริการเสนอขายโทเคนดิจิทัล ในเครือกสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) ว่าเราอยากให้มีการเสนอขายโทเคนดิจิทัล เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้แฟนๆ ภาพยนตร์ไทย รวมถึงผู้ที่สนใจชมภาพยนตร์ได้เป็นส่วนหนึ่งในฐานะผู้ร่วมลงทุน ในภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ รวมถึงยังจะได้รับผลตอบแทน และสิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังเป็นการช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน เรามั่นใจว่าภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ จะสามารถครองใจผู้ชม และสร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ 4 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับภาพยนตร์ไทยกันนะคะ”

ด้านอรุโณชา ภาณุพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด กล่าวว่า “ภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ เป็นการต่อยอดความสำเร็จระดับปรากฏการณ์ของละครบุพเพสันนิวาส ที่ออกอากาศทางช่อง 3 ซึ่งได้สร้างกระแส “ออเจ้า” ให้โด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง และในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ที่ จีดีเอช นำมาถ่ายทอดในครั้งนี้ จะเป็นการเล่าถึงเรื่องราวในชาติภพต่อไปของพี่หมื่นและการะเกด ที่บุพเพสันนิวาสนำพาให้ได้กลับมาเกิดและเจอกันอีกครั้งในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น จึงอยากเชิญชวนผู้ชมที่สนใจได้เข้ามามีส่วนร่วมสนับสนุนภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ พี่หน่องหวังว่า การมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ จะทำให้เราได้สร้างประวัติศาสตร์ร่วมกันอีกครั้งค่ะ”

ขณะที่อภิญญา เรืองทวีคูณ กรรมการผู้จัดการ บริษัทคิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสท จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นของ Kubix ที่จะปฏิวัติโลกของการระดมทุนสู่การลงทุนรูปแบบใหม่ ผ่านการให้บริการเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal) ซึ่งช่วยทำให้ผู้ระดมทุนและนักลงทุนที่มีวิสัยทัศน์ตรงกันมาเจอกันในแพลตฟอร์มของเรา เรามองว่า DESTINY Token ถือเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของโลกการเงินการลงทุนและโลกของธุรกิจบันเทิง ที่ได้นำเอาเทคโนโลยีมาปรับใช้ เพื่อสร้างประสบการณ์การลงทุนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนให้แก่นักลงทุนและผู้ที่สนใจ

โดยในขณะนี้เราได้ยื่นไฟลิ่งต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนับว่าเป็นการเปิดประตูบานแรกและบานสำคัญสู่โลกการลงทุนในโทเคนดิจิทัล ที่ให้นักลงทุนได้ทั้งผลตอบแทนทางการเงิน และประสบการณ์การใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการอย่างลงตัว”

อ้างอิง
https://m.mgronline.com/stockmarket