Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

ทัวร์ลง "สาวหน้าบาง" หลังโพสต์ต่อว่าหนุ่มที่ชวนออกเดท พากินข้างทางแถมสแกน"ไทยชนะ"

1 Posts
1 Users
0 Likes
332 Views
thanunchai
(@thanunchai)
Posts: 2475
Noble Member
Topic starter
 

หนุ่มเลี้ยงสาวด้วยไทยชนะ,หนุ่มสแกนจ่ายค่าข้าวด้วยไทยชนะ,

 

ดราม่าหนักมาก เกี่ยวกับรักของหนุ่มสาวในช่วงโควิด หลังจากที่หนุ่มที่เข้าโครงการ "เราชนะ" เพื่อรับเงินช่วยเหลือคนละ 7,000 บาทนั้น ได้พาสาวที่ตนเองจีบไปทานข้าว แต่หนุ่มขอแม่ค้าสแกนจ่ายด้วย "ไทยชนะ" ทำเอาสาวเจ้าทั้งเจ็บ-ทั้งอาย จนต้องมาโพสระบายความรู้สึกในเว็บ Pantip.com

เหตุการณ์ดังกล่าว มีรายละเอียดคือ สาวที่เป็นสมาชิกพันทิปได้ตั้งกระทู้ในหัวข้อระบุว่า ผู้ชายชวนออกเดท กินตามสั่งข้างทางแค่ 240 บาท แต่ดันสแกนจ่ายผ่าน เราชนะ ปรากฏว่าเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นดราม่าเกิดขึ้น

โดยสมาชิกพันทิปคนนี้ได้เขียนเรื่องราวระบุข้อความว่า ตอน 11.00 น. ผู้ชายที่เพิ่งคุยจีบ ชวนเราไปทานข้าวบอกจะเลี้ยง ตอนแรกนึกว่าจะพากินในห้างฯ แต่ดันพาไปกินอาหารตามสั่งริมถนนซึ่งเราก็ไม่คิดไร เราสั่งเป็นต้มยำกุ้ง ผัดกระเพรา ผัดพริกแกง หมูทอดกระเทียม หลังกินเสร็จยอดเงิน 240 บาท จู่ๆผู้ชายคนนั้นดันขอแม่ค้าสแกนจ่าย เราชนะ เราอายคนมากนึกว่ามันรวย ที่แท้พวกขอทานเงินรัฐบาล

ในเวลาต่อมา กระทู้นี้มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด หลายคนเข้าไปคอมเมนต์ในเชิงตำหนิคนตั้งกระทู้ เกี่ยวกับการเหยียดคนที่ใช้ เราชนะ จนเกิดทัวร์ลง และในที่สุดกระทู้ดังกล่าวก็ถูกลบออกไปในที่สุด

 
Posted : 03/03/2021 4:26 pm
Share: